Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phytonutrient Dưỡng Chất Thực Vật

Dưỡng chất thực vật là thành phần tinh túy nhất mà tự nhiên ban tặng cho con người được kết tinh ở các loài thực vật đa dạng về chủng loại và màu sắc. Dưỡng chất thực vật cung cấp các thành phần chống oxy-hóa giúp bảo vệ cơ thể con người trước những tác động bên ngoài.


Dưỡng chất tự nhiên (Phytonutrient) là những chất dinh dưỡng tự nhiên được tìm thấy trong cây trồng như lycopene từ cà chua, reversal từ nho, lutein từ rau bina. Chúng hỗ trợ các chức năng của cây trồng, bảo vệ sự sống cho cây. Những chất dinh dưỡng tự nhiên tập trung nhiều ở lớp vỏ tạo màu sắc, hương thơm và mùi vị cho rau quả. Những thực vật khác nhau có phytonutrient khác nhau.


Dưỡng chất thực vật được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ nhiều màu sắc đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Môt chế độ ăn uống nhiều loại trái cây và rau củ với nhiều màu sắc khác nhau là chìa khóa vàng để duy trì một sức khỏe tối ưu. Các dưỡng chất thực vật cung cấp các lợi ích sức khỏe từ thuộc tính chống ôxy hóa giúp vô hiệu hóa các gốc tự do, thúc đảy sự phat triển của các tế bào bình thường, hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch để nâng cao sức khỏe thị giác, xương khớp, tim mạch và trí não.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét